ไม่ได้ดั่งใจ! “เจอร์ราร์ด” ไม่ปลื้ม 3 แนวรุก “เรนเจอร์ส” หลังบุกเจ๊า “บรอนด์บี้”

ไม่ได้ดั่งใจ! "เจอร์ราร์ด" ไม่ปลื้ม 3 แนวรุก "เรนเจอร์ส" หลังบุกเจ๊า "บรอนด์บี้" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สตีเว่น เจอร์ราร์ด #เรนเจอร์ส #ไม่ปลื้ม 3 แข้งแนวรุก #หลังบุกเสมอ #บรอนด์บี้ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม A

“สตีเว่น เจอร์ราร์ด” นายใหญ่ “เรนเจอร์ส” ชี้ 3 แข้งเกมรุกของทีมทำไม่ได้ดั่งใจ หลังทำได้แค่บุกเจ๊า “บรอนด์บี้” 1-1 พร้อมชม “ไรอัน เคนท์” ตัวทีเด็ดพลิกเกม

ผู้จัดการทีม เรนเจอร์ส อย่าง “สตีเว่น เจอร์ราร์ด” ออกมาตำหนิ 3 ผู้เล่นแนวรุกของทีม ที่ทำผลงานไม่ได้ตามที่คาดหวัง หลังทีมทำได้แค่บุกเสมอ บรอนด์บี้ 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สำหรับเกมนี้ กุนซือชาวอังกฤษ เลือกที่จะส่ง “อันเฟรโด้ มาเรลอส”, “แฟชั่น สคาล่า” และ “โจ อริโบ” ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแนวรุก แต่ทว่าทั้ง 3 กลับทำผลงานได้ไม่ตามเป้าหมาย

จนส่งผลให้ในนาทีที่ 56 “มาเรลอส”, “สคาล่า” รวมถึง “สก็อตต์ อาร์ฟิลด์” ถูกเปลี่ยนตัวออกพร้อมกัน ก่อนจะส่ง “ยานิส ฮาจี้”, “ไรอัน เคนท์” และ “เคมาร์ รูฟ” ลงเล่นแทน

จนกระทั่งนาทีที่ 77 ทีมเยือน เรนเจอร์ส ก็มาได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จาก 2 ผู้เล่นตัวสำรองอย่าง “เคนท์” ก็มาแอสซิสต์สุดสวยให้กับ “ฮาจี้” ก่อนจะจบเกมด้วยการแบ่งกันไปทีมละแต้ม

ซึ่งผลการแข่งขันแมตช์นี้ ทำให้ เรนเจอร์ส ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่ม A โดยมี 4 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด เท่ากับ สปาร์ต้า ปราก อันดับ 3 ด้านแชมป์กลุ่มตกเป็นของ โอลิมปิก ลียง ที่เก็บไป 12 คะแนนเต็ม

ทั้งนี้หลังจบเกม “เจอร์ราร์ด” ในวัย 41 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“อาจเป็นเพราะวันนี้ผมเลือกสามผู้เล่นแดนหน้าผิด หรือไม่ก็พวกเขาเล่นไม่ได้ตามที่ผมคาดหวัง และพอเราส่งผู้เล่นที่เหมาะสมลงไปในสนาม เราก็ดูเหนือกว่าพวกเขาทันที เราดูอันตรายมากขึ้น และถ้าทั้งสองทีมเปิดเกมรุกแลกกัน ชัยชนะน่าจะตกเป็นของเรา”

“ผมคิดว่า ยานิส ฮาจี้ และ ไรอัน เคนท์ ยอดเยี่ยมมากๆ ยามเล่นด้วยกันในสนาม มันเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้ ไรอัน กลับมา เพราะเมื่อเขาเล่นได้เข้าฟอร์ม มันยากมากๆ ที่จะหยุดเขาอยู่ เกมสุดสัปดาห์นี้ (เปิดบ้านเจอ รอสส์ เค้าน์ตี้ วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย.) ผมอาจจะต้องเลือกสามผู้เล่นแดนหน้าที่แตกต่างออกไป”

ขอบคุณรูปภาพจาก Rangers Football Club, UEFA Europa League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #สตีเว่น เจอร์ราร์ด #เรนเจอร์ส #ไม่ปลื้ม 3 แข้งแนวรุก #หลังบุกเสมอ #บรอนด์บี้ #ยูฟ่า ยูโรปา ลีก #รอบแบ่งกลุ่ม #กลุ่ม A