ซาลาห์พลาด! “เทรนต์” ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม “ลิเวอร์พูล” เดือน พ.ย.

ซาลาห์พลาด! "เทรนต์" ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม "ลิเวอร์พูล" เดือน พ.ย. อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ #รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด #ประจำเดือนพฤศจิกายน #ฤดูกาล 2021/22

“เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” แบ็คตัวเก่งของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร ประจำเดือน พ.ย. มาครอง เป็นหนแรกในซีซั่นนี้

ฟูลแบ็คคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล อย่าง “เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร หรือ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ประจำเดือนพฤศจิกายน มาครองได้สำเร็จ จากการประกาศผลโหวต เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ รายนี้ ทำไปถึง 6 แอสซิสต์ กับอีก 1 ประตู จากการลงสนาม 4 นัด ในเดือนที่แล้ว ส่งผลให้ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลมากที่สุดเอาชนะ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” และ “ติอาโก้ อัลกันตาร่า” และคว้ารางวัลไปครอง

โดย “เทรนต์” ได้ออกมาเปิดใจหลังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของทัพ “หงส์แดง” เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ หลัง 3 เดือนแรกเป็นของ “ซาลาห์” ที่กวาดไปทั้งหมด

“ผมรู้สึกว่ามันเป็นเดือนที่ดีสำหรับผมและทีม มีตัวเลขดีๆ และผมมีความสุขที่แฟนๆ โหวตให้กับผม”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งกับการได้รางวัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่คุณมีนักเตะอย่าง โม ซาลาห์ อยู่ด้วย และนักเตะคนอื่นๆ ก็อยู่ในฟอร์มที่ดี มันต้องต่อสู้ในการแย่งรางวัลจากเขา”

นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน ลิเวอร์พูล ฤดูกาล 2021/22

พฤศจิกายน : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์
ตุลาคม : โมฮาเหม็ด ซาลาห์
กันยายน : โมฮาเหม็ด ซาลาห์
สิงหาคม : โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ขอบคุณรูปภาพจาก Liverpool FC

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ #รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม #ลิเวอร์พูล #สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด #ประจำเดือนพฤศจิกายน #ฤดูกาล 2021/22