สุดจะทน! “ทูเคิ่ล” ไม่พอใจกรรมการเกม “เชลซี” เจ๊า “ไบรท์ตัน” 1-1

สุดจะทน! "ทูเคิ่ล" ไม่พอใจกรรมการเกม "เชลซี" เจ๊า "ไบรท์ตัน" 1-1 อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน #นัดเปิดบ้านเสมอ #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #พรีเมียร์ลีก

“โธมัส ทูเคิ่ล” เฮดโค้ช “สิงห์บูลส์” เชลซี ฉะเปาห่วยในเกมที่ทีมเปิดบ้านเจ๊า “ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน” 1-1 ส่งผลให้ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” พลาดคว้า 3 แต้ม ในเกมลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีม เชลซี อย่าง “โธมัส ทูเคิ่ล” ออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน นัดที่ทีมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์นี้เจ้าถิ่น “สิงห์บูลส์” เป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของ “โรเมลู ลูกากู” นาทีที่ 28 ก่อน “ไบรท์ตัน” ทีมเยือนจะมาไล่ตีเสมอได้สำเร็จ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+1 ของครึ่งหลัง จากผลงานของ “แดนนี่ เวลเบ็ค”

ซึ่งนัดนี้ มีเหตุการณ์ปัญหาเกิดขึ้น 2 ครั้ง ในระหว่างเกม เมื่อผู้ตัดสินใจ อย่าง “ไมค์ ดีน” ไม่ยอมเป่าจุดโทษให้กับ เชลซี จากจังหวะที่ “คริสเตียน พูลิซิช” ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ

รวมถึงไม่ยอมเช็ค VAR ในจังหวะที่ “เมสัน เมาท์” ส่งบอลเข้าประตูไปแล้ว ส่งผลให้ กุนซือชาวเยอรมัน วัย 48 ปี ออกอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนหลังจบเกมเปิดใจว่า

“เราถูกตัดสินใจอย่างเลวร้ายต่อลูกโทษจากผู้ตัดสินซึ่งสกอร์จะเป็น 2-0 มันไม่มีการเช็คด้วยซ้ำ ทุกอย่างเป็นปฏิปักษ์กับเราไปซะหมด เรามีปัญหาบาดเจ็บสองรายอีกหน”

“ไบรท์ตัน ไม่มีอะไรต้องเสีย และเล่นกันด้วยความมั่นใจ เรามีโอกาสมากมาย ปกติผมไม่ค่อยพูดแบบนี้ แต่เราต้องได้ลูกโทษจาก พูลิซิช 100% และจากจังหวะ 50/50 ของ เมสัน เมาท์ ก็ต้องเป็นสกอร์ 2-0 ทำไมเขาจึงเป่านกหวีดก่อนที่บอลจะเข้าประตู? เขาแน่ใจได้ยังไง? ลูกโทษน่าตลกมาก บอกตามตรงมันน่าตลก”

ขอบคุณรูปภาพจาก Chelsea FC, Football Daily

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #โธมัส ทูเคิ่ล #เชลซี #วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน #นัดเปิดบ้านเสมอ #ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน #พรีเมียร์ลีก