สู้จนกว่าเกมจบ! “ชาบี” เผยเชื่อเสมอ “บาร์ซ่า” แซงดับ “เอลเช่” ได้แน่นอน

สู้จนกว่าเกมจบ! "ชาบี" เผยเชื่อเสมอ "บาร์ซ่า" แซงดับ "เอลเช่" ได้แน่นอน อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ชาบี เอร์นานเดซ #บาร์เซโลน่า #ยอมรับมั่นใจทีม #กลับมาเอาชนะได้แน่ #เอลเช่ #ลาลีกา

“ชาบี เอร์นานเดซ” นายใหญ่ “เจ้าบุญทีม” บาร์เซโลน่า เชื่อเสมอว่าท้ายที่สุดทีมตนจะพลิกกับมาสอย “เอลเช่” ได้แน่นอน แม้จะโดนนำก่อนก็ตามที พร้อมชม “เฟร์ราน ตอร์เรส” หลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น

ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า อย่าง “ชาบี เอร์นานเดซ” ยอมรับตนมั่นใจว่าทีมจะกลับมาเอาชนะ เอลเช่ ได้แน่นอน หลังพาทีมบุกเอาชนะ 2-1 ในศึก ลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยแมตช์นี้เจ้าถิ่น เอลเช่ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของ “ฟิเดล” ในนาทีที่ 44 ก่อนทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” จะมาพลิกแซง 2-1 ได้ในครึ่งหลัง จากผลงานของ “เฟร์ราน ตอร์เรส” นาทีที่ 60

ก่อนนาทีที่ 84 จากการสังหารจุดโทษของ “เมมฟิส เดปาย” ซึ่งชัยชนะนัดนี้ ส่งผลให้ “บาร์ซ่า” ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน ลาลีกา ทันที ด้วยการมี 48 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด

ซึ่ง อดีตตำนานกองกลางคนดังชาวสแปนิช วัย 42 ปี ได้ออกมาเปิดใจหลังจบเกมว่า

“(ผู้รักษาประตู เอลเช่ เอ็ดการ์) บาเดีย เล่นได้ยอดเยี่ยม เขาป้องกันโอกาสทำประตูของเราได้หลายครั้ง แต่มันเห็นได้ชัดว่ามันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเราจะได้ประตูเมื่อไหร่ ผมคิดว่า บาร์ซ่า สมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว ผมคิดว่าเราคู่ควรกับชัยชนะครั้งนี้”

“ผมคิดว่าเราพัฒนาได้ดี (เมื่อเกมผ่านไปเรื่อยๆ) ที่จริงเราน่าจะชนะขาดกว่านี้ด้วยซ้ำ ส่วน เฟร์ราน มอบหลายอย่างให้กับเรา เขาสร้างความอันตรายได้เยอะมาก และท้ายที่สุดแล้วเขาก็ได้รางวัลเป็นประตูที่เขาทำได้”

ขอบคุณรูปภาพจาก FC Barcelona, LaLiga English

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ชาบี เอร์นานเดซ #บาร์เซโลน่า #ยอมรับมั่นใจทีม #กลับมาเอาชนะได้แน่ #เอลเช่ #ลาลีกา