ไปไม่ถึงฝัน! “โปเช็ตติโน่” สุดเซ็ง “เปแอสเช” เล่นดีกว่าแต่พ่าย “มาดริด”

ไปไม่ถึงฝัน! "โปเช็ตติโน่" สุดเซ็ง "เปแอสเช" เล่นดีกว่าแต่พ่าย "มาดริด" อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ผิดหวังไม่สามารถสานฝันให้กับสโมสร #ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #หลังบุกแพ้ #เรอัล มาดริด #เกมที่ 2

“เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” เทรนเนอร์ “ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” เซ็งทีมเล่นได้เหนือกว่าแต่ต้องตกรอบ 16 ทีม แชมเปี้ยนส์ลีก หลังพลิกพ่าย “เรอัล มาดริด” 1-3 พร้อมยอมรับตนผิดหวัง และเสียใจมาก

ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง “เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่” ออกมายอมรับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถสานฝันให้กับสโมสร ในการไล่ล่าความสำเร็จในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

หลัง “เปแอสเช” บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เกมที่ 2 เมื่อวันพุธที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา และตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัดแพ้ 2-3

สำหรับเกมดังกล่าวทีมเยือน “เปแอสเช” เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการขึ้นนำก่อน 1-0 จากผลงานของ “คีลิยัน เอ็มบัปเป้” ในนาทีที่ 39 แต่ทว่าครึ่ง “คาริม เบนเซม่า” มาซัดคนเดียว 3 ประตูรวด นาทีที่ 61, 76 และ 78

ก่อนจะจบเกมเป็นทัพ “ราชันชุดขาว” พลิกกลับมาคว้าชัยเหนือ “เปแอสเช” ด้วยสกอร์ 3-1 และส่งผลให้ “มาดริด” เป็นฝ่ายผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ซึ่งหลังจบเกม กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ วัย 50 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า

“ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พยายามไล่ล่าความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ ลีก มานานหลายปี ผมผิดหวัง และเสียใจจริงๆ แต่หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ช่วง 2-3 สัปดาห์ต่อจากนี้มันจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย”

“ประตูแรกเปลี่ยนแปลงเกมทุกอย่าง สำหรับช่วง 1 ชั่วโมงเราเล่นได้เหลือกว่า เรอัล มาดริด บรรยากาศในสนามเปลี่ยนแปลงทันที เราทำผิดพลาดพอสมควรหลังจากนั้น เราพูดไม่ได้หรอกว่าเราไม่ได้ทำ แน่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่ย่ำแย่มากๆที่เราเป็นทีมที่ดีกว่า แต่เรากลับแพ้ในช่วงเวลาแค่ 10 นาที”

ขอบคุณรูปภาพจาก Paris Saint-Germain, UEFA Champions League, Football on BT Sport

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ #ปารีส แซงต์-แชร์กแมง #ผิดหวังไม่สามารถสานฝันให้กับสโมสร #ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #หลังบุกแพ้ #เรอัล มาดริด #เกมที่ 2