ขาดแค่ประตู! “ซิเมโอเน่” เซ็ง “แอต.มาดริด” เปิดรังเจ๊า “แมนซิตี้” ร่วง UCL

ขาดแค่ประตู! "ซิเมโอเน่" เซ็ง "แอต.มาดริด" เปิดรังเจ๊า "แมนซิตี้" ร่วง UCL อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ #แอตเลติโก มาดริด #ผิดหวังลูกทีม #ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 8 ทีมสุดท้าย

“ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” เฮดโค้ช “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ไม่แฮปปี้หลังทีมทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊า “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” 0-0 จนต้องหล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

ผู้จัดการทีม แอตเลติโก มาดริด อย่าง “ดีเอโก้ ซิเมโอเน่” ยอมรับผิดหวังหลังลูกทีมทำได้เพียงเปิดรัง ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

โดยก่อนเกมนี้เจ้าถิ่น “ตราหมี” เปลี่ยนมาเล่นเกมรุกได้แบบดุดันอย่างมากต่างจากนัดแรก และมีโอกาสทำประตูขึ้นนำหลายหน แต่ก็ไม่สามารถส่งบอลซุกก้นตาข่ายได้

ก่อนช่วงท้ายเกมนาทีที่ 90+2 “แอต.มาดริด” ต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง “เฟลิเป้” ปราการหลังตัวเก่งของทีม มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จากจังหวะเข้าสกัดแรงใส่ “ฟิล โฟเด้น”

ซึ่งผมเสมอแบบไร้สกอร์นัดนี้ ทำให้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ทีมเยือนที่ถือความได้เปรียบไปก่อนในแมตช์แรก 1-0 คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ไปรอดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ

ทั้งนี้หลังจบเกม กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ วัย 51 ปี ได้ออกมาเปิดใจว่า “เราต้องการชนะ ดังนั้นผมจึงหงุดหงิดมากที่เราตกรอบ แต่เราพ่ายให้กับคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม ปกติแล้วพวกเขาจะยิงได้สามหรือสี่ประตู แต่เราบุกใส่พวกเขาและเสียโอกาสให้พวกเขาไม่มาก เราปิดกั้นเกมรุกที่วิเศษของพวกเขาได้ เราขาดก็แค่ประตูที่เราต้องการ ดังนั้นเราจึงต้องยินดีกับพวกเขาด้วยที่ได้ผ่านเข้ารอบ”

“ผมภูมิใจจากฟอร์มที่เราแสดงออกมาว่าเราทำได้ แฟนบอลของเราเยี่ยมมากที่ช่วยกระตุ้นทีม และนักเตะก็ตอบสนองจนเราน่าจะชนะ”

“ผมไม่สงสัยเช่นกันว่าแฟนๆจะภูมิใจในการต่อสู้ของเรา มันคือสิ่งที่สำคัญ ไม่ว่าจะอย่างไรคุณก็ต้องสู้ สิ่งเดียวที่ขาดหายไปก็คือเราไม่ชนะ และมันมีผลอย่างแท้จริง”

“ฟุตบอลมี 1,000 แนวทาง ผมไม่ได้พูดว่าคู่แข่งของเราเล่นกับเราแบบไหน ฟุตบอลเป็นเรื่องของความเห็น เราเล่นตามแนวทางที่เราต้องการ เราน่าจะเจอกับทีมที่ดีที่สุดในโลก และเราแสดงให้เห็นว่าเราต่อสู้ได้ แต่ผมไม่พอใจเพราะเราไม่ชนะ และไม่ได้เข้ารอบตัดเชือก”

ขอบคุณรูปภาพจาก Atletico de Madrid, UEFA Champions League

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ #แอตเลติโก มาดริด #ผิดหวังลูกทีม #ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก #รอบ 8 ทีมสุดท้าย