ไปก่อนเพื่อน! “ลีดส์” ยัน “ดัลลาส” ขาหักปิดเทอมซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว

ไปก่อนเพื่อน! "ลีดส์" ยัน "ดัลลาส" ขาหักปิดเทอมซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลีดส์ ยูไนเต็ด #สจ๊วร์ต ดัลลาส #บาดเจ็บขาหัก #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #พลาดลงเล่นนัดที่เหลือ #จนจบฤดูกาล 2021/22 #พรีเมียร์ลีก

“ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ต้องได้รับข่าวร้ายก่อนลุ้นหนีตกชั้น เมื่อ “สจ๊วร์ต ดัลลาส” ปราการหลังคนสำคัญขาหัก จากเกมพ่าย “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” จนต้องปิดเทอมยาว

สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า “สจ๊วร์ต ดัลลาส” กองหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาหัก จากเกมที่เปิดรัง เอลแลนด์ โร้ด แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-4 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา และจะพลาดลงเล่นนัดที่เหลือให้ทีมจนจบฤดูกาล 2021/22

สำหรับ ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ รายนี้ ได้รับบาดเจ็บจนขาหัก จากจังหวะเข้าปะทะกับ “แจ็ค กรีลิช” ปีกค่าตัวแพงของทัพ “เรือใบสีฟ้า” แบบ 50-50

ก่อน “ดัลลาส” จะเล่นต่อไปไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้ายของครึ่งเวลาแรกนาทีที่ 45+7 ในเกมที่ทัพ “ยูงทอง” พ่ายคารังต่อ “แมนซิตี้” 0-4

กระทั่งล่าสุด “ลีดส์” ออกมาแถลงอาการบาดเจ็บดังกล่าวของ ปีกจอมเก๋า วัย 31 ปี ว่า “สจ๊วร์ต ดัลลาส ต้องร้างสนามเป็นเวลายาวนานจากการการขาหักในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวานนี้ สจ๊วร์ต ค้างอยู่ที่ลีดส์หนึ่งคืน และตอนนี้เขาจะเดินทางไปผ่าตัดที่ลอนดอน และเข้ารับการตรวจเช็คเพิ่มเติม”

“เป็นไปไม่ได้เลยที่จะใช้คำพูดอธิบายความสำคัญของ สจ๊วร์ต ที่มีต่อ ลีดส์ ทั้งในและนอกสนาม ทุกคนที่รู้จัก สจ๊วร์ต รู้ว่าเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งมากขึ้น มี สจ๊วร์ต ดัลลาส แค่คนเดียวเท่านั้น”

ทั้งนี้ปัจจุบัน “ลีดส์” ที่รั้งอันดับ 17 ของตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการมี 34 แต้ม จากการลงแข่ง 34 นัด อยู่เหนือโซนตกชั้นอันดับ 18 อย่าง เอฟเวอร์ตัน ที่ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด อยู่ที่ 2 แต้ม

ขอบคุณรูปภาพจาก Leeds United

อัพเดทข่าวกีฬา ได้ที่นี้ sportmantel #ลีดส์ ยูไนเต็ด #สจ๊วร์ต ดัลลาส #บาดเจ็บขาหัก #แมนเชสเตอร์ ซิตี้ #พลาดลงเล่นนัดที่เหลือ #จนจบฤดูกาล 2021/22 #พรีเมียร์ลีก