มอลเปริเย่เฉือนตูลูสหวิว 2-1

เกมส์นี้ฝั่งเจ้าบ้าน มอลเปริเย่ ทีมอันดับที่(6) ผลงานของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก โดยในเกมส์นี้ไม่ต้องปวดหัวกับการจัดทัพมากนัก ทีมมาในระบบ 3-4-1-2 วาง เลอ คอมเต้ เป็นผู้รักษาประตู และฝากทีเด็ดทีขาดไว้ที่ สามประสาน อย่าง เดอลอร์ท, มอเลท และ ลาบอร์ด

โดยทางด้านฝั่ง ตูลูส ทีมเยือนอันดับที่ (14) มาในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตูใช้ เรย์เน็ท แผงหลังใช้ จูเลี่ยน จับคู่กับ โชจิ วางอาวุธไว้ที่ศูนย์หน้าความเร็วสูงอย่าง ซาโนโก้ อดีตเด็กปั้นอาเซน่อล เจ้าถิ่นได้เคาะประตูบ้าน ฝั่งทีมเยือนจากจังหวะที่ ดาเมียน ทาเลค กองกลางแดนน้ำหอม ลองส่องไกลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือนายประตู ของทีมเยือน ห่างกันไม่นาน ฝั่งเจ้าบ้านไหลบอล หลุดมาอีกครั้งมากราบขวามาให้ ลาบอร์ท กึ่งยิงกึ่งผ่าน มาให้เดเมียน ทาเลค จ้าวเดิมชาร์จบอลไม่โดน หลุดออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

หมดเวลาในครึ่งแรกทั้งสองทีม เสมอกันอยู่ 0-0

เริ่มครึ่งหลังความพยายามก็เป็นผลของเจ้าถิ่นออกนำ ได้สำเร็จเมื่อ รูเบน ปีกขวาของเจ้าถิ่นหลุดมาทางกราบขวา ก่อนตบเข้ากลาง ให้ สกีรี่ มิดฟิลด์ของเจ้าถิ่น วางเท้าตั้งแต่บ้าน อัดสามเหลี่ยม 1-0 เจ้าถิ่นออกนำ ในนาทีที่ 54 GOAL !!

ตูลูส มาได้ลูกเตะมุม บอลขลุกขลิกมาตกตรงบริเวณเส้นขอบ 6 หลา เป็น ไคดู ซิดิเบ้ กองกลางร่างโย่งตวัดบอลพุ่งเสียบ ตูลูสกลับเข้าสู่เกมส์ 1-1 GOAL !! ในนาทีที่ 67

ทั้งสองทีมต่างฝ่ายต่างเสียบอลง่ายบริเวณกลางสนาม ทำถ้าเหมือนจะจบลงผลเสมอแต่แล้ว มาจากผิดพลาดของฝั่งทีมเยือนเสียหน้าปากประตูตัวเอง บอลออกขวามาที่ รูเบน จ้าวเดิมก่อนบรรจงเปิดโค้งๆให้ คาเมาร่า กองหน้าตัวสำรอง โหม่งโคตรเน้นไปที่เสาสอง ไม่เหลือ เจ้าถิ่นออกนำอีกครั้ง 2-1 GOAL !! ในนาทีที่ 77 หลังจากนั้น ตูลูส พยายามจะทวงประตูคืน แต่ไม่ทันหมดเวลา เป็น มงเปริเย่ เจ้าถิ่นเฉือนชนะ ตูลูส ไป 2-1 เก็บ 3 แต้มสำคัญพร้อมขยับไปอยู่ อันดับที่ (6) ที่ 48 แต้ม ส่วนตูลูส ฟอร์มของทีมไม่คงเส้นคงวานักในช่วงหลัง จมอยู่อันดับที่ (14) ที่ 35 แต้ม

#MOSCALCIO